หนุ่มพูดทั้งน้ำตา นาทีวิ่งไปช่วยครอบครัว แต่ไม่ทันแล้วสูญเสีย 5 ชีวิต

dasdas
0

 

จากกรณีเกิดเหตุโกดังเก็บประทัดในพื้นที่ตลาดมูโนะ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เกิดระเบิดจึ้น สร้างความเสียหายต่อบ้านเรือนและร้านค้าในพื้นที่เป็นบริเวณกว้าง และมีผู้ได้่รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต


ทั้งนี้ รายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1.นายมูหามัดรีซูวัน มิงสุแด อายุ 28 ปี 2.นางปารีดะ สาและ อายุ 57 ปี 3.นางจันทร์นิสา ดาโอ๊ะ อายุ 28 ปี 4.น.ส.อริษา ดาโอ๊ะ อายุ 19 ปี 5.นายเด่น ดาโอ๊ะ อายุ 63 ปี 6. ด.ช.อิรชาด ดอเลาะ อายุ 4 ปี 7.ด.ญ.อมีลีน ดอเลาะ อายุ 8 เดือน 8.ชายไม่ทราบชื่อ และ 9.หญิงไม่ทราบชื่อ



ล่าสุด นายยศดนัย บูละ ได้เผยกับ สำนักข่าวดัง ว่าหนึ่งในผู้ที่สูญเสียครอบครัวจากเหตุโกดังพลุระเบิด ในพื้นที่ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เล่าถึงนาทีที่กลับมาถึงบ้าน หลังจากเห็นเพลิงไหม้และได้ยินเสียงระเบิดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทันทีที่กลับมาถึงบ้านพบว่าทั้งบ้านตนเอง บ้านยาย และบ้านพ่อ พังเสียหายจากแรงระเบิดและเกิดเพลิงไหม้อย่างต่อเนื่อง


นายยศดนัย กล่าวว่า ตนได้เข้าไปช่วยเหลือยาย นำไปอยู่ในที่ปลอดภัย ส่วนพ่อนั้นเข้าไปเพื่อจะช่วย แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยนอนอยู่กับหลานอีกคน ทั้ง 2 ถูกไฟไหม้ทั้งตัว จึงรีบไปช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ซึ่งติดในตัวอาคาร ร้องขอความช่วยเหลืออยู่อีก 3 คน



นายยศดนัย กล่าวว่า จากนั้นจึงกลับมาสำรวจบ้านญาติๆ ของตนเองในละแวกเดียวกัน แต่พบหลานวัย 8 เดือนกระเด็นมานอกตัวบ้าน ในขณะที่แม่ของหลานนอนเสียชีวิตภายในตัวบ้านถูกเสาทับและไฟไหม้ทั้งตัว


จากเหตุการณ์ครั้งนี้ยอมรับว่าตกใจและเสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาพ่อเคยเตือนเจ้าของโกดังและมีปากเสียงกันโดยตลอด เพราะพ่อกังวลว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ โดยล็อตล่าสุดที่ขนมาก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน ซึ่งพ่อไม่น่าจะทราบ เพราะเคยบอกไว้แล้ว ถ้ายังขนมาเก็บไว้อีกจะแจ้งความ แต่ก็ยังไม่ทันแจ้งความก็เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นก่อน เกิดความสูญเสียกับทุกคนในชุมชน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนกลัวมาโดยตลอดและสุดท้ายเกิดขึ้นจริง นายยศดนัยกล่าว

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top