กลายเป็นประเด็นดราม่า พลอย-คลอดีน หลังส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต ถกเถียงกันเต็มโซเชียล

dasdas
0

 

จากกรณี ที่ พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางสตอรี่ไอจี พร้อมระบุข้อความว่า ได้เห็นและรับรู้แล้ว รอฟังจากทางพี่พลอยนะคะ เร็วๆนี้จะได้ออกมาพูดบ้างหล่ะ #notcool ซึ่งก่อนหน้านั้น คลอดีน อทิตยา เครก นั้นได้ไปออกราย ยังไงไหนเล่น ของ3สาว ก้อยนัตตี้ดรีม และในรายการมีการพูดเกี่ยวกับความรัก และทางพิธีกรได้ถามว่า อะไรเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ที่สุดในความสัมพันธ์ ซึ่งทางคลอรีนได้ตอบว่า การนอกใจ และคลิปนนี้ลงไป มีชาวเน็ตสงสัยว่าที่พูดถึงนั้น ใช่ พลอยหรือเปล่า

แต่ทำเอาหลายๆคนสงสัย ว่าที่สาวพลอยโพสต์นั้นเกี่ยวกับเรื่องของคลอดีนพูดในรายการ หรือเป็นการโปรโมทเพลง หรือโปรโมทงานนั่นเอง

แต่เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา เมื่อมีผู้ใช้ ทวิตเตอร พูดถึงเรื่องนี้กันเยอะมาก เช่น งงพลอยมาก ตอนเลิกกับคลอดีนคือไม่มีใครรู้เลยถ้าลิเดียไม่ยุ่งมาโพส ตอนนั้นทั้งพลอยและคลอดีนยังไม่มีใครออกมาพูดอะไร แต่พลอยก็ควรห้ามปากเพื่อนนะ เพราะตอนนั้นคลอดีนโดนด่าหนักมากว่าผิดว่านอกใจ พอคลอดีนออกรายการว่าไใ่ขอบการนอกใจ มันคือเรื่องปกติของทุกคน กลับร้อนตัวมาจะฟาดกลับงงมาก ไม่โต

คลอดีนอาจไม่ได้เอ่ยถึงคนเก่า แต่ตอนนี้คนเข้าใจว่าพี่พลอยเป็นฝ่ายนอกใจไปแล้ว 90% มันก็เป็นผลจากที่คลอดีนมาพูดออกในรายการนี่แหละค่ะ ที่คุณบอกงงว่าทำไมพี่พลอยดูเหมือนไม่พอใจ รอพี่พลอยชี้แจงนะคะ ที่ผ่านมาเค้าก็ยังไม่เคยออกมาพูดอะไรเหมือนกัน เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top