แตกหัก ณวัฒน์ สั่งห้าม น้ำเพชร ใช้นามสกุลมิสแกรนด์ หลังพูดพาดพิงถึงองค์กร

dasdas
0

 

ดราม่าใหญ่ในโลกโซเชี่ยล ที่หลายคนกำลังติดตาม จากกรณีผู้เข้าประกวดเวที MissKeemao2024 อย่าง น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ ตอบคำถามกรรมการอยู่บนเวทีนั้น เนื้อหาช่วงหนึ่งเธอบอกไว้ว่าอยากให้ทุกคนลบภาพจำมิสแกรนด์ได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก แต่ทุกคนไม่เคยจำว่าตนคือน้ำเพชร อิสรีย์เลย

ภาพจาก nxmpez

ภาพจาก nxmpez

ซึ่งภายหลังได้เผยแพร่ออกไป บอสใหญ่ของเวทีนางงามอย่าง ณวัฒน์ ต้องออกโรงเคลียร์ประเด็นดังกล่าว โดยได้ไลฟ์สดตอบกลับทันทีใน TIKTOK ว่าจะพูดทำไมให้คนอื่นเสียหาย ด่าผมซะดีกว่า ดีกว่ามารังเกียจแกรนด์ มีกินทุกวันนี้ก็แกรนด์ พูดได้เลย ไลฟ์ขายของก็เพราะลูกค้าแกรนด์ จะสอนอีกอย่างนะหนูยังอยู่ขอบวงการมากๆ อย่าเรียกว่าขอบเลย อยู่ไกลมาก ที่อยู่มากันจนชินแล้วเขาไม่ทำแบบนี้ จำไว้นะ ขอให้เจริญลงฮวบ ๆ ขอให้สินค้าที่หนูพรีเซ็นต์ขายไม่ออก ไปเรียนวิธีอยู่ในสังคมบันเทิงมาก่อน เขาไม่ทำกันหรอกจ้ะ ช่วยแล้วนะเต็มความสามารถแล้วนะตอนนั้น ถึงบอกว่าภาพที่ทุกคนเห็น มันอาจไม่ใช่ภาพจริงก็ได้

ภากจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

ล่าสุดวันที่ 1 ส.ค. บอสณวัฒน์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุอีกครั้งว่า 

ให้ลบทุกอย่าง รวมถึงรูปคู่กับมิสแกรนด์ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทางบริษัทเช่นรูปคู่กับชาล็อต ให้เสร็จสิ้นไม่เกินเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (1สค 2023) หากหลังจากเวลานี้หมายถึงยินดีชำระค่าลิขสิทธิ์เสียค่าใช้จ่ายทุกกรณีหากถ้ายังมีการปรากฏอยู่

จึงประกาศต่อสาธารณะเพื่อเป็นหลักฐานทางกฏหมาย

ภากจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

เรื่อง ยุติใช้ชื่อและตำแหน่ง มิสแกรนด์

ตามที่ นางสาว อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ ได้เข้าร่วมการประกวดแข่งขันเวทีหนึ่ง ในรอบออดิชั่น วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ได้มีการกล่าวพาดพิงถึงองค์กรมิสแกรนด์ว่า หนูอยากลบภาพจำมิสแกรนด์ หนูอยากให้ทุกคนจำชื่อหนูในฐานะ น้ำเพชร อัสรีย์ ที่ไม่ใช่น้ำเพชรมิสแกรนด์ จากคำกล่าวอ้างข้างต้นของ ผู้กล่าวนั้น ทำให้ทางบริษัทฯ และ ผู้ชม รู้สึกว่าผู้กล่าวนำเสนอเรื่องราวเสมือนเป็นผู้ถูกกระทำในขณะที่องค์กรช่วยผลักดันและส่งเสริมอาชีพ จนมีชื่อเสียง และเป็นที่จดจำในฐานะ น้ำเพชร มิสแกรนด์ ซึ่งตัวผู้กล่าวทราบดีว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ได้รับจ้างงานโดยใช้เครดิต มิสแกรนด์ ไปมากน้อยเพียงใด ซึ่งการออกมากล่าวว่า ไม่อยากใช้เครดิตนั้นย่อมไม่สมเหตุผล แต่กระนั้นถือเป็นสิทธิ์ตามชอบธรรมของท่านและทางบริษัทฯมีสิทธิ์ที่จะรักษาผลประโยชน์และภาพลักษณ์ขององค์กร อันสนับสนุนและส่งเสริมให้ศิลปิน สร้างโอกาส สร้างรายได้ และต่อยอดในวิชาชีพต่อไป และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในการบริหารงานของบริษัทฯ

ในการนี้ ทางบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์โนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จึงขอให้ท่านยุติการใช้ ชื่อและ ตำแหน่ง มิสแกรนด์ / มิสแกรนด์นครสวรรค์2022 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และให้ท่านลบชื่อตำแหน่งออกจากทุกช่องทาง รวมถึง ภาพข้อความ วิดีโอต่าง ๆ ที่มีการใช้ชื่อ มิสแกรนด์ หากยังมีการใช้ต่อไป บริษัทฯ ขอสงวนเก็บค่าลิขสิทธิ์และ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จึงประกาศมาเพื่อทราบและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

ประกาศนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer)

เรียบเรียง siamnews


Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top