เจมส์ เรืองศักดิ์ แชะภาพคู่นักร้องสาวดัง หลังเปิดเผยความสัมพันธ์เมื่อ 20 ปีก่อน

dasdas
0

 

เรียกว่าทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์หนักมาก กลางคอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 90's Versary Concert เมื่อ เจมส์ เรืองศักดิ์ และทาทา ยัง ในอดีตที่เคยโด่งดังมีข่าวลือซุ่มเงียบคบหากันแล้วเงียบหายไป ทว่าด้วยคอนเสิร์ตนี้ทั้งคู่ได้โคจรมาขึ้นเวทีโชว์เพลงด้วยกันอีกครั้ง ในเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ และ ขอได้ไหม ก่อนสวมกอดกันสุดซึ้ง

โดยทั้งคู่ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อนว่า สมัยก่อนรูปคู่ก็ไม่มี ไม่เคยร่วมซีนกันในคอนเสิร์ต อยากจะบอกว่าอิสระของหัวใจไม่มีคำว่าค่าย แต่เรื่องนั้นมันเกิดขึ้นนานมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ใครที่สงสัยก็คอนเฟิร์ม เราไม่เคยถ่ายรูปร่วมซีน วันนี้ขอถ่ายรูปคู่ เอาไปให้ลูกดู

ซึ่งนักร้องสาวได้บอกอีกว่า ฉันยังโสด พร้อมทั้งบอก เจมส์ มีเพื่อนดี ๆ หาให้ด้วย โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ไป ก็มีชาวโซเชียลพากันเข้าไปดูจำนวนมาก แห่แชร์คลิปโมเมนต์ดี ๆ ของทั้งคู่ในเซียลชื่นชมมิตรภาพของทั้งคู่

ล่าสุด หนุ่มเจมส์ โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวเผยภาพคู่สาวทาทา พร้อมแคปชั่นระบุว่า มิตรภาพที่ดีแห่งความเป็นเพื่อน ยาวนานและมั่นคงกว่าทุกเเบบครับ พ่อน้องเมดา แม่พี่เรย์ ท่ามกลางคอมเมนต์ว่าพึ่งรู้ว่าสองคนนี้เคยคบกัน

ขอบคุณ อินสตาแกรม jamesruangsak.co.th

เรียบเรียง siamnews

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top